Tin Tức Bất Động Sản

Trang Chủ  /  có nên mua opal boulevard trong năm 2023 không? (2/2023)

có nên mua opal boulevard trong năm 2023 không? (2/2023)

by-Nguyễn Thị Ngọc | 10/02/2023

  • Giá: 00đ
  • Phòng Ngủ: 0
  • Phòng Tắm: 0
  • Diện tích: 0
  • Hướng: 0
  • Nội thất:

Hiện nay, việc mua chung cư cực kỳ phổ biến, đặc biệt đối với những cặp vợ chồng trẻ chưa có mức thu nhập lớn. Opal Boulevard - một căn hộ chung cư cao cấp đang được rất nhiều gia đình trẻ quan tâm vì những tiện ích và mức giá phù hơn. Vậy nó có gì đặc biệt? Có nên mua Opal Boulevard trong năm 2023 không? Cùng xem qua bài viết dưới đây.

  1. Đôi nét về căn hộ Opal Boulevard

Opal Boulevard là căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Đất Xanh. Căn hộ tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng có lợi thế dễ dàng di chuyển tới trung tâm các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Với quy mô lên đến 14,757.3m2 bao gồm 2 block A&B cao 35 tầng, 1446 căn hộ, đây là chốn an cư lý tưởng kết nối cộng đồng văn minh.

  1. Lợi ích khi mua căn hộ Opal Boulevard

2.1. Vị trí thuận lợi

Tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, trung tâm kết nối 3 tình thành Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh, xung quanh Opal Boulevard hội tụ đầy đủ các tiện ích cho đời sống nhu cầu của cư dân. Hệ thống bệnh viện, trường học liên cấp, khu du lịch, các siêu thị lớn,...có mặt xung quanh căn hộ, đảm bảo nhu cầu cho toàn bộ thế hệ của gia đình.

Bên cạnh đó, từ Opal Boulevard, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông một cách dễ dàng vì làn đường rộng, ít xảy ra hiện tượng kẹt xe, ùn tắc.

2.2. Đầy đủ tiện ích

Nằm trong chuỗi hệ thống Opal của Đất Xanh, Opal Boulevard sở hữu đầy đủ hệ tiện ích đẳng cấp mà ít căn hộ nào có được. Đặt lợi ích và nhu cầu của cư dân lên hàng đầu, ở mỗi tòa nhà, cư dân có thể sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng gym, phòng yoga, khu vui chơi trẻ em mang đến lối sống lành mạnh, chăm sóc tới sức khỏe cho cư dân. 

Sự tiện lợi còn nằm ở hệ thống cửa hàng tiện lợi, bách hóa xanh, các quán cafe, spa ngay bên dưới tòa nhà, giúp mọi vấn đề về nhu cầu sống hàng ngày được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2.3. An ninh bảo vệ nghiêm ngặt

Một điểm mà khách hàng rất quan tâm khi mua căn hộ chính là việc đảm bảo an toàn cho gia đình và các tài sản có giá trị. Các cư dân đã và đang sinh sống tại Opal Boulevard luôn hài lòng về vấn đề an ninh tại đây. Camera được lắp đặt khắp nơi, đặc biệt là khu vực hầm để xe, cửa ra vào để giữ gìn các tài sản có giá trị. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ quản lý khu vực sảnh, tránh tình trạng có người lạ vào khu chung cư.

Các buổi đào tạo về ứng phó với sự cố như hỏa hoạn, cấp cứu,...diễn ra một cách thường xuyên và bài bản, từ đó ngăn chặn những trường hợp xấu có thể xảy ra.

2.4. Giá cả phải chăng

Qua những lợi thế trên, có thể bạn nghĩ mức giá của căn hộ sẽ khá cao đúng không? Nếu vậy hãy so sánh trong khu vực xung quanh căn hộ Opal Boulevard, giá căn đang ở mức rất tốt. Ta có thể xem bảng dưới đây:

Tên dự án

Opal Boulevard Lavita Charm Flora Novia Moonlight Residences
Mức giá tốt nhất  2,45 tỷ căn 76m2

1,9 tỷ căn 51m2

 
2,1 tỷ căn 57m2 2,6 tỷ căn 68m2
Giá trung bình/m2 32,5tr/m2 37,3tr/m2 36,84tr/m2 38,24tr/m2
Tình trạng Đã có sổ Chưa có sổ Đã có sổ Đã có sổ
 

Giá các căn hộ xung quanh Opal Boulevard (Tính đến 2/2023)

  1. Có nên mua Opal Boulevard trong năm 2023 không?

Mua Opal Boulevard

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi của nhiều người là liệu rằng có nên mua Opal Boulevard trong năm 2023 không? Việc quyết định có mua chung cư hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn và gia đình phải xem xét nhiều khía cạnh để có thể tìm ra đâu mới là thứ thực sự phù hợp với mình.

Với mức giá ở thời điểm hiện tại thì có thể nói đây là lựa chọn cực tốt cho những ai chưa có thu nhập quá cao, cần vay vốn ngân hàng. Hiện nay ngân hàng Vietcombank đang hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 10.9%/năm cho các cư dân của Opal Boulevard, giúp bạn sở hữu căn hộ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

  1. Nên mua bán căn hộ Opal Boulevard ở đâu?

Sợ mua giá cao, sợ mua những nơi không uy tín chắc hẳn đều là nỗi sợ chung của những ai đang có ý định mua nhà hay bất động sản. Vì thế, khi lựa chọn được sản phẩm nên mua cần lựa chọn những công ty bất động sản có uy tín để được tư vấn cũng như giúp đỡ bạn trong việc mua bán. 

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp, bất động sản Happy House mong muốn hỗ trợ cho tất cả các khách hàng đang có ý định mua bán căn hộ Opal Boulevard. Happy House đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng các thủ tục mua và bán, luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 090 678 71 23

5 25

BÀI VIẾT LIÊN QUAN